รวมงานในจังหวัด “ภูเก็ต พังงา กระบี่”

JOBTOPGUN รวมงานจังหวัด ภูเก็ต พังงา กระบี่” จากบริษัทชั้นนำมาให้คุณหางาน สมัครงาน ซึ่งวันนี้เราขอแนะนำ 5 บริษัทชั้นนำที่กำลังเปิดรับงานในจังหวัดภูเก็ต พังงา กระบี่ ครอบคลุมทุกสายอาชีพ ทุกระดับการศึกษา หากคุณกำลังมองหาโอกาสใหม่ๆ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับบริษัทเหล่านี้ง่ายๆเพียง คลิก ตำแหน่งของบริษัทที่สนใจ เพื่อดูรายละเอียดและกด “สมัครทันที” ได้เลยผ่านเว็บไซต์ JOBTOPGUN.com สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัท โรงพยาบาลวัฒนแพทย์ ตรัง จำกัด (มหาชน)

โรงพยาบาลวัฒนแพทย์ ตรัง(Wattanapat Hospital Trang Co., Ltd.)โรงพยาบาลขนาดใหญ่ 120 เตียง ที่ทันสมัย ครบวงจร  เปิดให้บริการลูกค้าอยู่คู่ชาวตรังและชาวจังหวัดใกล้เคียงมาตั้งแต่สมัยยังเป็นคลินิก “หมอวิทย์” ของ นายแพทย์ วิทยา – คุณอมรา ลีละวัฒน์ ก่อตั้งในปี พ.ศ.2500 จนเติบโตเรื่อยมาจากคลินิกเป็นสถานพยาบาลเมื่อปี 2505 นับเป็นเวลามากกว่า 55 ปี ในปัจจุบัน โรงพยาบาลวัฒนแพทย์ตรัง  ได้เข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์เป็น บริษัท จำกัด (มหาชน) เมื่อวันที่ 1 กันยายน 2560 ด้วยผู้ก่อตั้งและผู้บริหารต้องการให้โรงพยาบาลเติบโตอย่างยั่งยืนในระยะยาว โดยเน้นคุณภาพ การรักษา และวิทยาการที่ทันสมัย มีมาตรฐานแก่ลูกค้า ดังพันธกิจที่ว่า “ มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพทางการแพทย์เฉพาะทาง  และบริการด้วยมาตรฐานระดับสากล เพื่อประโยชน์และความพึงพอใจสูงสุดของผู้รับบริการ”

สมัครงานโรงพยาบาลวัฒนแพทย์ ตรัง จำกัด (มหาชน)

พยาบาลวิชาชีพ (IPD) รพ.วัฒนแพทย์ อ่าวนาง

เจ้าหน้าที่เคลื่อนย้ายผู้ป่วย (กระบี่)

ช่างซ่อมบำรุง ประจำ รพ.วัฒนแพทย์ อ่าวนาง

หรือดูตำแหน่งงานของ โรงพยาบาลวัฒนแพทย์ ตรัง จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด 

คาลิมา รีสอร์ท แอนด์ สปา

คาลิมา รีสอร์ท แอนด์ สปา (Kalima Resort & Spa) ตั้งอยู่ที่หาดกะหลิม ซึ่งเป็นหาดที่อยู่ไม่ไกลจากหาดป่าตองที่มี่ชื่อเสียงในจังหวัดภูเก็ตที่นี่ท่านจะได้รับความสุขกับทะเลอันดามันที่สวยงาม รีสอร์ทตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญอย่าง โรงพยาบาลป่าตอง, ห้่างสรรพสินค้าจังซีลอน และตัวเมืองภูเก็ต อีกทั้งยังใช้เวลาเพียงเล็กน้อยในการไปสัมผัสกับหาดกะหลิม ซึ่งเป็นหาดที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความเงียบสงบและเป็นส่วนตัว อีกทั้งยังสามารถเดินทางไปยังหาดป่าตองได้อย่างสะดวก

สมัครงาน คาลิมา รีสอร์ท แอนด์ สปา

Concierge

General Engineer

Kids Club Attendant

Gardener

Public Area Attendant

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท คาลิมา รีสอร์ท แอนด์ สปา ทั้งหมด 

Kajonkiet International School, Phuket (KIS)

โรงเรียนเอกชนสองภาษา (Bilingual school) แห่งแรกในจังหวัดภูเก็ต มีสาขาทั่วจังหวัดภูเก็ตและจังหวัดพังงา 10 สาขา เปิดสอนระดับอนุบาล ประถม และมัธยมต้น มีนักเรียนในเครือกว่า 5,000 คน โปรแกรมที่เปิดสอน โปรแกรมไทย,โปรแกรมอังกฤษ,โปรแกรม ESC และโปรแกรมนานาชาติ

สมัครงาน Kajonkiet International School, Phuket (KIS)

HR Officer (ต่างประเทศ)

Secretary to School Manager

เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์

ครูคณิตศาสตร์ระดับมัธยมศึกษา

ติวเตอร์ด้านคณิตศาสตร์

หรือดูตำแหน่งงานของ Kajonkiet International School, Phuket (KIS) ทั้งหมด  

 

บริษัท เจ.ดี.พูลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด

บริษัท เจ.ดี.พูลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด (J.D. POOLS (BANGKOK) CO., LTD) บริษัทฯ ชั้นนำในภาคธุรกิจสระว่ายน้ำ ผลิต จำหน่ายอุปกรณ์ เคมี และ บริการเกี่ยวกับสระว่ายน้ำแบบครบวงจร ที่มีประสบการณ์เกือบ 20 ปี มีความประสงค์จะรับสมัครพนักงาน เพื่อเข้าร่วมงานในการขยายธุรกิจแฟรนไชส์ 2 ประเภท ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ คือ แฟรนไชส์ธุรกิจก่อสร้างสระว่ายน้ำ และติดตั้งระบบกรองน้ำ กับ แฟรน์ไชส์ธุรกิจจำหน่ายอุปกรณ์ อะไหล่ เคมี ของสระว่ายน้ำ รวมทั้งบริการ ตรวจสอบน้ำ ดูแลและซ่อมแซมสระว่ายน้ำ โดยบริษัทฯ ต้องการพนักงานที่สนใจจะร่วมบุกเบิกธุรกิจแฟรน์ไชส์ 

สมัครตำแหน่งงาน บริษัท เจ.ดี.พูลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด

รองผู้จัดการฝ่ายวิศวกรรมไฟฟ้า

ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายเคมีวิเคราะห์

วิศวกรโยธา

พนักงานบัญชีและการเงิน

ช่างเทคนิคไฟฟ้า ช่างซ่อมบำรุง

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท เจ.ดี.พูลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด ทั้งหมด 

บริษัท เอส เอส เอส แอนด์ พี เอ็นจิเนียริ่ง ซัพพลาย จำกัด

ตั้งแต่ปี 2543 บริษัท เอส เอส เอส แอนด์ พี เอ็นจิเนียริ่ง ซัพพลาย จำกัด (SSS&P Engineering Supply Co., Ltd.) เชื่อมั่นในแนวทางการดำเนินธุรกิจก่อสร้างของเราที่มุ่งเน้นด้านการให้บริการตามรูปแบบของเราซึ่งเป็นเหตุผลที่ทำให้เราประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง ทีมงานของเราประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญที่มีทักษะและความชำนาญซึ่งมุ่งเน้นการส่งมอบผลงานที่มีคุณภาพและความคุ้มค่ามากที่สุดแก่คุณ เรามีความภาคภูมิใจในการทำงานและแนวทางการวางแผนงานล่วงหน้าของเราจะทำให้คุณไม่ต้องกังวลในขณะที่คุณดูพิมพ์เขียวมาสู่ชีวิตจริง

สมัครงาน บริษัท เอส เอส เอส แอนด์ พี เอ็นจิเนียริ่ง ซัพพลาย จำกัด

วิศวกรโยธา

วิศวกรไฟฟ้า

โฟร์แมน

เจ้าหน้าที่ความปลอดภัย

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท เอส เอส เอส แอนด์ พี เอ็นจิเนียริ่ง ซัพพลาย จำกัด ทั้งหมด

นอกจาก 5 บริษัทชั้นนำที่เราแนะนำคุณแล้ว ยังมีบริษัทชั้นนำอีกมากมายที่เปิดรับพนักงานมาทำงานในภูเก็ตและภาคใต้ หรือหางานตามพื้นที่อื่นๆ อย่าช้า! งานดีๆรอคุณอยู่ สมัครงานได้เลยทันทีผ่าน JOBTOPGUN.com 

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..